Tư thế yoga cơ bản

     

Các tứ thế yoga cơ bản cho tới nâng cao dành cho tất cả những người mới bước đầu cũng hoàn toàn có thể trở nên chuyên nghiệp hóa trong một thời gian ngắn. Xem thêm ngay hướng dẫn chi tiết những bốn thế yoga từ dễ tới các tứ thế yoga khó do chuyên gia yoga share qua nội dung bài viết sau đây.

Bạn đang xem: Tư thế yoga cơ bản

Nếu bạn là 1 trong người vừa mới bước đầu theo đuổi bộ môn yoga để sút mỡ đến eo hạn hẹp nhưng lưỡng lự phải ban đầu từ đâu, làm thế nào để tăng cao cường độ luyện tập thì bài viết này đó là dành riêng cho bạn đấy! Cùng tìm hiểu thêm ngay các tư thế yoga sau:

1. Các tư thế yoga cơ bản

Tham khảo tên các tư thế trong yoga cơ phiên bản cũng như tiện ích mà chúng đem lại ngay sau đây.

1.1. Tư thế ngọn núi

Một trong số tư cố gắng trong yoga cơ bản nhất tất yêu không nói tới tư chũm ngọn núi (Mountain Pose). 

Tư gắng này khiến cho bạn điều chỉnh dáng đứng thẳng hơn, chống tránh bệnh tật gù lưng, cong lưng.Thực hiện nay đúng thư thế ngọn núi khiến cho bạn thực hiện những tư cầm cố đứng khác đúng chuẩn hơn.

*

Tư cầm cố chó úp khía cạnh trong yoga

1.5. Tứ thế chiến binh Warrior I, II

Các tứ thế chiến binh I, II giúp sút và phòng chống bệnh tình đau lưng.Săn vững chắc cơ đùi, mông, cánh tay khi thực hiện bài tập thường xuyên.Giúp kéo căng cánh tay, vai, lưng. Giảm căng thẳng, stress cực kỳ hiệu quả.

Xem thêm: Trường Thcs Lê Quý Đôn Q3 - Trường Thcs Lê Quý Đôn Quận 3

1.6. Tư thế chiến binh III

Tư ráng này sẽ cải thiện hơn so với bốn thế chiến binh I, II. Tư thế binh sĩ III yên cầu khả năng giữ lại thăng bằng và sức khỏe đôi chân để giữ khung hình bằng một chân. 

*

Tư chũm cánh cung

2.2. Bốn thế yoga bánh xe vào yoga

Thêm một trong các tư thế nâng cấp của yoga cho mình thử sức đó là tư cầm cố bánh xe. Đúng như tên thường gọi của nó, trong tứ thế bánh xe, bạn sẽ đưa tín đồ tạo thành một nửa chiếc bánh xe. Bài xích tập này giúp cho bạn kéo căng cơ toàn thân, tăng cường sức mạnh mẽ cánh tay, song chân và săn kiên cố cơ bụng, đùi. 

Khi đã thực hiện các bốn thế yoga cơ bản trên đây, bạn có thể tập tư thế bánh xe dễ dãi hơn. Bạn cũng có thể tăng cường thách thức cho mình bằng phương pháp nâng một chân lên cao thẳng đứng (hay còn gọi là tư nạm One-Legged Staff).

2.3. Tứ thế chim người yêu câu vua

Mở hông với căng bụng cùng với chim bồ câu vua, một bước tiến của tư thế chim người thương câu truyền thống. Động tác này sẽ giúp đỡ tác rượu cồn lên những vùng cơ như cơ tam đầu, bắp tay,...

Thực hiện hễ tác:

Vào tư thế chim ý trung nhân câu với đầu gối trái của bạn uốn cong về phía trước với chân phải của công ty mở rộng lớn về phía đằng sau bạn.Gập đầu gối yêu cầu và chuyển chân lên về phía sau.Giữ mũi chân bởi cùi chỉ 1 tay, tay còn lại vòng qua đầu sao cho 2 mũi bàn tay chạm nhau.

*

Tư thế bé đom đóm

2.5. Tứ thế bé lạc đà

Tư thế con lạc đà cũng là một trong những bài tập phổ cập với độ khó khăn trung bình vào danh sách những tư nắm trong yoga. Bốn thế này đã rất công dụng cho phần lớn ai gặp chứng đau lưng, đồng thời còn căng cơ vùng bụng cùng một số cơ không giống trên cơ thể. Hơn nữa, còn giúp nâng cấp sự tập trung.